ReadyPlanet.com
dot
บุคลากร อบต.ลำพญา
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot

dot
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ลำพญา
รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์
dot
dot
OSCC (ศูนย์ช่วยเหลือสังคม สายด่วน 1300 ตลอก 24 ชั่วโมง




ข้อมูลการร้องเรียนการทุจริต

รายงานการจัดทำแผนปฎิบัติการป้องกันการทุตจริตขององค์การบริหารส่วนท้องถิ่น

รายงานการจัดทำแผนปฎิบัติการป้องกันการทุตจริตขององค์การบริหารส่วนท้องถิ่น-บีบอัด .pdf

 

รายงานผลการดำเนินการจัดทำแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลลำพญา

รายงานผลการดำเนินการจัดทำแผนป้องกันและปราบปรามpdf

 

รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน (พนักงาน/เจ้าหน้าที่ และจัดซื้อจัดจ้าง) อบต.ลำพญา ประจำปีงบประมาณ 2560 --คลิกเพื่ออ่านหัวข้อด้านล่าง--

สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนกรณีพนักงานหรือเจ้าหน้าที่กระทำการทุจริต.pdf

สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน (พนักงาน).pdf

สรุปผลการดำเนินงานเรื่อง ร้องเรียน.pdf

 

ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนกรณีพนักงานหรือเจ้าหน้าที่กระทำการทุจริต.pdf

สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนด้านการจัดซื้อจัดจ้าง.pdf

สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน.pdf

แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

คู่มือการปฏิบัติงาน การรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์.pdf




แผนปฏิบิติการทุจริต

การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการปัองกันการทุจริตประจำปี