ReadyPlanet.com
dot
บุคลากร อบต.ลำพญา
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ลำพญา
รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์
dot

dot
ข้อมูลสภาพทั่วไป
dot
dot
OSCC (ศูนย์ช่วยเหลือสังคม สายด่วน 1300 ตลอก 24 ชั่วโมง




การกำกับติดตามรอบ 6 เดือน

รายงานการจัดทำแผนปฎิบัติการป้องกันการทุตจริตขององค์การบริหารส่วนท้องถิ่น

รายงานผลการดำเนินการจัดทำแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลลำพญา

 

 

รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน (พนักงาน/เจ้าหน้าที่ และจัดซื้อจัดจ้าง) อบต.ลำพญา ประจำปีงบประมาณ 2560 --คลิกเพื่ออ่านหัวข้อด้านล่าง--

ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

คู่มือการปฏิบัติงาน การรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์.pdf